2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).

KOREAN AIR hiện nằm trong danh sách 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới và cũng là hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất trên thế giới kể từ năm 2004 đến nay. Hiện nay, KOREAN AIR đang khai thác tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với tần suất 42 lượt chuyến bay đi/ đến chở khách trong tuần và 6 lượt chuyến bay chuyên dụng chở hàng hóa thuộc loại lớn nhất thế giới là Boeing 747 Freighter.

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng Hãng KOREAN AIR tại Sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất trong 18 sân bay của khu vực Đông Nam Á (bao gồm Sydney, Auckland) trong hai năm 2016 - 2017. Ông cảm ơn Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất đã quan tâm để VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng dịch vụ vượt trội cho KOREAN AIR trong quá trình khai thác tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng Hãng KOREAN AIR tại Sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu cảm ơn sâu sắc VIAGS Tân Sơn Nhất đối với những giá trị tuyệt vời mà Công ty đã nỗ lực mang đến cho hãng

Ông Kang Tae Gyue đã trao tặng cúp chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn cho ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trước sự chứng kiến của Tổng Giám đốc VIAGS - ông Lê Cao Thế.


Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc và Ông Nguyễn Quang Sơn - Phó Tổng Giám đốc VIAGS cùng đại diện Hãng KOREAN AIR chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn Hãng KOREAN AIR đã bình chọn VIAGS Tân Sơn Nhất là công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất Khu vực Đông Nam Á liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017. Kết quả này đã khẳng định khả năng cung ứng dịch vụ bền vững với chất lượng vượt trội của VIAGS Tân Sơn Nhất. Ông cũng trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo VIAGS đã luôn quan tâm, chỉ đạo các Phòng VIAGS đồng hành và hỗ trợ VIAGS Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu cảm ơn Hãng KOREAN AIR và Ban Tổng Giám đốc VIAGS

Nhân dịp này, Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc VIAGS và ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và phần quà cảm ơn đến đại diện Hãng KOREAN AIR.

Trong năm qua, VIAGS Tân Sơn Nhất còn đạt được những thứ hạng rất cao trong khu vực và thế giới: Chất lượng dịch vụ 6 sao và sân bay Tân Sơn Nhất được xếp hạng 4 trong 20 sân bay trong khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways bình chọn năm 2017; xếp hạng 3/50 sân bay trên mạng bay toàn cầu về chất lượng dịch vụ hành khách và xếp hạng nhất toàn cầu về dịch vụ tại cửa khởi hành vào tháng 2-2018 do hãng hàng không 5 sao EVA AIR bình chọn; đứng số 1 trong khu vực về chỉ số chất lượng phục vụ do Hongkong Airlines bình chọn năm 2017, chất lượng dịch vụ tổng thể đứng thứ 3/57 sân bay toàn cầu theo đánh giá của Malaysia Airlines… Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi và đúng giờ.

Đại diện Hãng KOREAN AIR chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc VIAGS, nhân viên phục vụ hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ hãng KOREAN AIR

Các tin khác

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS diễn tập ứng phó tình huống sập mạng hệ thống check-in

VIAGS diễn tập ứng phó tình huống sập mạng hệ thống check-in

Từ ngày 16-18/11, Công ty VIAGS đã tổ chức đợt diễn tập sập mạng hệ thống làm thủ tục ở 3 cảng hàng không Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.