Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in) tại TP.HCM, vừa qua ngày 18/9/2019 tại 20 Ngô Quyền, Hoàn kiếm, Hà Nội, VIAGS Nội Bài tổ chức Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in tại Hà Nội.

Việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai dịch vụ Telephone Check-in là bước tiến xuất phát từ nhu cầu của hành khách nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines và hướng đến chinh phục chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là nỗ lực của công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam và Công ty viễn thông quốc tế FPT, trong việc góp phần giảm áp lực hạ tầng tại các sân bay, đặc biệt là sân bay trọng điểm, thường xuyên ở tình trạng quá tải như Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài tại buổi Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in nhấn mạnh VIAGS Nội Bài cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ Telephone check-in tốt nhất đến với khách hàng tại Hà Nội và khônng ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ, công ty viễn thông quốc tế FPT công ty viễn thông quốc tế FPT và Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài cắt băng khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check in

Ông Nguyễn Trung Thành Phó giám đốc trung tâm dịch vụ Công ty viễn thông quốc tế FPT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao hoa chúc mừng VIAGS Chi nhánh Nội Bài

 

Dịch vụ Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check-in áp dụng cho hành khách bay trên chuyến bay Nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc Tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.


Nhân viên VIAGS Nội Bài làm thủ tục cho hành khách qua điện thoại

 

 

Để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6265 từ 8h00 đến 20h00 hằng ngày, với cước phí 5.000 VND/phút. Thời gian để hành khách làm thủ tục qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, tư vấn về tình trạng chuyến bay và các thủ tục hàng không cần thiết, nhận số ghế ngồi trên máy bay. Thẻ lên máy bay điện tử sẽ được gửi tới hòm thư điện tử của hành khách cùng các khuyến cáo về an toàn, an ninh và các giấy tờ tùy thân cần mang theo. Hành khách sẽ nhận thẻ giấy lên máy bay và ký gửi hành lý tại quầy làm thủ tục, Ga đi quốc nội, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách của Vietnam Airlines có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục tự động (auto checkin), làm thủ tục trực tuyến (qua website, ứng dụng di động, tại các kiosk ở sân bay), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Các dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới

Các tin khác

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Vừa qua, Skytrax  vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới. Trong đó, 3 sân bay của Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng góp mặt vào danh sách này.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐÓN CHUYẾN BAY VN674 A359-VNA894 KUL-DAD

VIAGS ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐÓN CHUYẾN BAY VN674 A359-VNA894 KUL-DAD

Ngày 10/05/2020, VIAGS DAD đã tổ chức thực hiện công tác đón chuyến bay VN674 A359-VNA894 KUL-DAD. Với những hành khách trên chuyến bay từ vùng dịch trở về, CB-CNV VIAGS luôn nêu cao tinh thần quyết tâm sẵn sàng - phục vụ tận tình chu đáo và hết sức cẩn trọng, quy trình đón tiếp được thực hiện nghiêm ngặt để vừa đón tiếp bà con chu đáo, vừa bảo đảm tránh lây nhiễm chéo.
Xem thêm
CHUYẾN BAY CHỞ HƠN 270 HÀNH KHÁCH VIỆT NAM TỪ KUALA LUMPUR (MALAYSIA) ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

CHUYẾN BAY CHỞ HƠN 270 HÀNH KHÁCH VIỆT NAM TỪ KUALA LUMPUR (MALAYSIA) ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Vào lúc 20h ngày 10/5/2020, chuyến bay VN674 chở hơn 270 hành khách là người Việt Nam từ Kuala Lumpur (Malaysia) đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Xem thêm
CHUYẾN BAY THỨ 2 ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ CANADA VỀ NƯỚC

CHUYẾN BAY THỨ 2 ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ CANADA VỀ NƯỚC

Các cơ quan chức năng của Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp với cơ quan chức năng Canada tiếp tục đưa gần 300 công dân Việt Nam về nước vào chiều ngày hôm qua 9/5. 
Xem thêm
CHUYẾN BAY MANG SỐ HIỆU VN01 – NIỀM TỰ HÀO CỦA VIETNAMAIRINES

CHUYẾN BAY MANG SỐ HIỆU VN01 – NIỀM TỰ HÀO CỦA VIETNAMAIRINES

Trong hai ngày 07 và 08/5/2020, Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ đã phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), các cơ quan liên quan của Hoa Kỳ tổ chức chuyến bay VN1 hành trình San Francisco (California, Hoa Kỳ) – Vân Đồn để đưa hơn 340 công dân Việt Nam về nước. Hành khách chủ yếu là là trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền, du học sinh không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.