Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in) tại TP.HCM, vừa qua ngày 18/9/2019 tại 20 Ngô Quyền, Hoàn kiếm, Hà Nội, VIAGS Nội Bài tổ chức Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in tại Hà Nội.

Việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai dịch vụ Telephone Check-in là bước tiến xuất phát từ nhu cầu của hành khách nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines và hướng đến chinh phục chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là nỗ lực của công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam và Công ty viễn thông quốc tế FPT, trong việc góp phần giảm áp lực hạ tầng tại các sân bay, đặc biệt là sân bay trọng điểm, thường xuyên ở tình trạng quá tải như Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài tại buổi Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in nhấn mạnh VIAGS Nội Bài cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ Telephone check-in tốt nhất đến với khách hàng tại Hà Nội và khônng ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ, công ty viễn thông quốc tế FPT công ty viễn thông quốc tế FPT và Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài cắt băng khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check in

Ông Nguyễn Trung Thành Phó giám đốc trung tâm dịch vụ Công ty viễn thông quốc tế FPT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao hoa chúc mừng VIAGS Chi nhánh Nội Bài

 

Dịch vụ Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check-in áp dụng cho hành khách bay trên chuyến bay Nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc Tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.


Nhân viên VIAGS Nội Bài làm thủ tục cho hành khách qua điện thoại

 

 

Để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6265 từ 8h00 đến 20h00 hằng ngày, với cước phí 5.000 VND/phút. Thời gian để hành khách làm thủ tục qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, tư vấn về tình trạng chuyến bay và các thủ tục hàng không cần thiết, nhận số ghế ngồi trên máy bay. Thẻ lên máy bay điện tử sẽ được gửi tới hòm thư điện tử của hành khách cùng các khuyến cáo về an toàn, an ninh và các giấy tờ tùy thân cần mang theo. Hành khách sẽ nhận thẻ giấy lên máy bay và ký gửi hành lý tại quầy làm thủ tục, Ga đi quốc nội, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách của Vietnam Airlines có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục tự động (auto checkin), làm thủ tục trực tuyến (qua website, ứng dụng di động, tại các kiosk ở sân bay), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Các dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới

Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Ngày 22/10/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt làm việc với đại diện hãng hàng không 5 sao EVA AIR (BR).
Xem thêm
Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách

Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách

Ngày 14/10/2019 vừa qua, Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách tại khu vực cách ly Ga Quốc nội và Quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất bằng phương tiện xe bus hiện đại, chuyên biệt.
Xem thêm
VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

Hội nghị dịch vụ năm nay đã triển khai những công tác cho năm 2020, là năm cuối cùng cho nhiệm vụ 5 năm do Đảng ủy đề ra, cũng sẽ là năm đặt nền tảng, tiền đề, là điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo với mục tiêu hướng tới 5 sao
Xem thêm
VIAGS Nội Bài chào mừng chuyến bay khai trương của Hãng Hàng không Guangxi Beibu Gulf Airlines

VIAGS Nội Bài chào mừng chuyến bay khai trương của Hãng Hàng không Guangxi Beibu Gulf Airlines

Sáng ngày 16/10/2019, VIAGS NBA đã chính thức chào đón, phục vụ những chuyến bay GX đầu tiên của Hãng Hàng không Guangxi Beibu Gulf Airlines (GX Airlines) tại sân bay Quốc Tế Nội Bài.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN CÁC HÀNH KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN CÁC HÀNH KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP

Liên tiếp 2 ngày 04 và 05/10/2019, các thủ tục viên Hành khách Quốc tế - Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines và Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn các trường hợp hành khách xuất cảnh trái phép. Cụ thể:
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.