VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.

Ông Wallace Lin TGĐ Eva Air trao chứng nhận cho VIAGS TSN.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết:“Năm 2016, VIAGS Tân Sơn Nhất đã được Eva Air đánh giá là đơn vị phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên mạng bay toàn cầu. Năm nay, Eva Air xếp hạng VIAGS Tân Sơn Nhất đứng thứ 2/55 sân bay toàn thế giới đã tiếp tục ghi nhận nỗ lực và quyết tâm của chúng tôi trong việc cung ứng dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng”.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng cho VIAGS Tân Sơn Nhất ngày 7/12 vừa qua, ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không Eva Air tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết: “Eva Air xin gửi lời cảm ơn VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Eva Air nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe của hành khách”.

Trước đó, hãng hàng không AirMacau cũng vinh danh VIAGS tại Đà Nẵng và Nội Bài là đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc đứng thứ 2 và thứ 3 toàn mạng trong năm 2016. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Korean Air, Cathay Pacific....

VIAGS NB nhận giải thưởng đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng của Air Macau trong năm 2016.

VIAGS ĐN nhận giải thưởng đơn vị phục vụ mặt đất đạt xuất sắc đứng thứ 2 toàn mạng của Air Macau năm 2016.

Hiện nay, trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Kỷ lục về chỉ số đúng giờ (OTP) đạt 99,96%, vượt xa so với cam kết. Vào những ngày cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc -Trung - Nam cho gần 70 hãng hàng không, chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất Việt Nam. Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Cấp cao APEC 2017 vừa qua, VIAGS đã phục vụ an toàn và trọng thị 47 chuyên cơ đi và đến của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới như: Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Số tài sản nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại cho hành khách năm 2017 ước đạt hơn 12.800 tài sản, tăng 17,2% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, hơn 12 tỷ đồng tiền mặt đã được trao trả cho hành khách bỏ quên, tăng 55% so với năm 2016.

Sự kiện các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới đồng loạt trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ mặt đất cho VIAGS là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, khép lại một một năm với những thành tựu vượt bậc, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ của Vietnam Airlines 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.


Các tin khác

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Vừa qua, Skytrax  vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới. Trong đó, 3 sân bay của Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng góp mặt vào danh sách này.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐÓN CHUYẾN BAY VN674 A359-VNA894 KUL-DAD

VIAGS ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐÓN CHUYẾN BAY VN674 A359-VNA894 KUL-DAD

Ngày 10/05/2020, VIAGS DAD đã tổ chức thực hiện công tác đón chuyến bay VN674 A359-VNA894 KUL-DAD. Với những hành khách trên chuyến bay từ vùng dịch trở về, CB-CNV VIAGS luôn nêu cao tinh thần quyết tâm sẵn sàng - phục vụ tận tình chu đáo và hết sức cẩn trọng, quy trình đón tiếp được thực hiện nghiêm ngặt để vừa đón tiếp bà con chu đáo, vừa bảo đảm tránh lây nhiễm chéo.
Xem thêm
CHUYẾN BAY CHỞ HƠN 270 HÀNH KHÁCH VIỆT NAM TỪ KUALA LUMPUR (MALAYSIA) ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

CHUYẾN BAY CHỞ HƠN 270 HÀNH KHÁCH VIỆT NAM TỪ KUALA LUMPUR (MALAYSIA) ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Vào lúc 20h ngày 10/5/2020, chuyến bay VN674 chở hơn 270 hành khách là người Việt Nam từ Kuala Lumpur (Malaysia) đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Xem thêm
CHUYẾN BAY THỨ 2 ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ CANADA VỀ NƯỚC

CHUYẾN BAY THỨ 2 ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ CANADA VỀ NƯỚC

Các cơ quan chức năng của Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp với cơ quan chức năng Canada tiếp tục đưa gần 300 công dân Việt Nam về nước vào chiều ngày hôm qua 9/5. 
Xem thêm
CHUYẾN BAY MANG SỐ HIỆU VN01 – NIỀM TỰ HÀO CỦA VIETNAMAIRINES

CHUYẾN BAY MANG SỐ HIỆU VN01 – NIỀM TỰ HÀO CỦA VIETNAMAIRINES

Trong hai ngày 07 và 08/5/2020, Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ đã phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), các cơ quan liên quan của Hoa Kỳ tổ chức chuyến bay VN1 hành trình San Francisco (California, Hoa Kỳ) – Vân Đồn để đưa hơn 340 công dân Việt Nam về nước. Hành khách chủ yếu là là trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền, du học sinh không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.