VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.

 

Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp sau 3 năm thành lập, VIAGS nhận được danh hiệu cao quý này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS và ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN đón nhận giải thưởng danh giá từ đại diện Hãng Korean Air trao tặng.

Cũng trong tháng 3/2018, VIAGS đồng thời nhận được giải thưởng chất lượng dịch vụ đứng thứ 4 Đông Nam Á năm 2017 do hãng Cathay Pacific bình chọn. Đây là bằng chứng chứng minh những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi, đúng giờ.

VIAGS 2 năm liên tiếp đón nhận giải thưởng danh giá của Korean Air trao tặng​.

Theo ông Kang Tae Gyue – Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Korean Air trên toàn mạng thế giới theo từng quý dưới hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách. Ông cũng nhấn mạnh, Hãng Korean Air hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS TSN cung cấp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Korean Air tại SGN.

VIAGS nhận giải "Công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á 2017" của Korean Air​.

Theo số liệu thống kê, chỉ tính riêng dịp Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS đã phục vụ 15.635 chuyến bay, tăng 114% so với lịch bay thường lệ. Trong đó, trung bình 1 ngày phục vụ 724 chuyến bay, tăng 13,14% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 23,6% so với ngày thường. Sản lượng hành khách VIAGS phục vụ đạt 2.363.161 lượt, trong đó trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 112.712 khách, tăng 15,35% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 16,1% so với ngày thường.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TELEPHONE CHECK-IN - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ DÀNH CHO HÀNH KHÁCH CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TELEPHONE CHECK-IN - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ DÀNH CHO HÀNH KHÁCH CỦA VIETNAM AIRLINES

Sau các hình thức làm thủ tục tại quầy, kios, trực tuyến (Web check-in) hay ngoài sân bay (In town check-in), thời gian gần đây, một loại hình mới đã ra đời, đó là: LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI (TELEPHONE CHECK-IN) cho khách đi trên các chuyến bay quốc nội của Vietnam Airlines.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Có mặt tại Tokyo, Nhật Bản tham dự Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS, ANA (NH) - top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới - vào 13g30 ngày 17/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc nhận cúp hạng Nhì toàn cầu của hãng.
Hội nghị lần này có sự tham dự của trên 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “TAY LÁI VÀNG PHỤC VỤ SÂN ĐỖ 2019”

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “TAY LÁI VÀNG PHỤC VỤ SÂN ĐỖ 2019”

Để đảm bảo tốt công tác phục vụ cho những chuyến bay an toàn tuyệt đối, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Vietnam Airlines và các hãng hàng không, được sự đồng ý của ban lãnh đạo chi nhánh Nội Bài, ngày 17/5/2019, Trung tâm Phục vụ sân đỗ tổ chức hội thi “ Tay lái vàng Phục vụ sân đỗ VIAGS NBA 2019” tại khu vực thực hành Trang thiết bị đầu tây nhà ga T2.


Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ hạng 1 từ 2 hãng hàng không 5 sao JAPAN AIRLINES (JL) và MALAYSIA AIRLINES (MH).
Xem thêm
CHÍNH THỨC CHẠY THỬ NGHIỆM DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI ĐÀ NẴNG

CHÍNH THỨC CHẠY THỬ NGHIỆM DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI ĐÀ NẴNG

Sáng nay 10/04/2019, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty và phê duyệt dịch vụ của Cục Hàng không, Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng và khách sạn À la carte đã chính thức chạy thử nghiệm dịch vụ In-town Check-in tại Khách sạn À la carte Danang beach – số 200 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.