VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.

 

Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp sau 3 năm thành lập, VIAGS nhận được danh hiệu cao quý này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS và ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN đón nhận giải thưởng danh giá từ đại diện Hãng Korean Air trao tặng.

Cũng trong tháng 3/2018, VIAGS đồng thời nhận được giải thưởng chất lượng dịch vụ đứng thứ 4 Đông Nam Á năm 2017 do hãng Cathay Pacific bình chọn. Đây là bằng chứng chứng minh những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi, đúng giờ.

VIAGS 2 năm liên tiếp đón nhận giải thưởng danh giá của Korean Air trao tặng​.

Theo ông Kang Tae Gyue – Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Korean Air trên toàn mạng thế giới theo từng quý dưới hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách. Ông cũng nhấn mạnh, Hãng Korean Air hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS TSN cung cấp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Korean Air tại SGN.

VIAGS nhận giải "Công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á 2017" của Korean Air​.

Theo số liệu thống kê, chỉ tính riêng dịp Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS đã phục vụ 15.635 chuyến bay, tăng 114% so với lịch bay thường lệ. Trong đó, trung bình 1 ngày phục vụ 724 chuyến bay, tăng 13,14% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 23,6% so với ngày thường. Sản lượng hành khách VIAGS phục vụ đạt 2.363.161 lượt, trong đó trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 112.712 khách, tăng 15,35% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 16,1% so với ngày thường.

Các tin khác

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng...
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.