VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

Không phải Taipei, cũng chẳng phải Hàn Quốc hay Hong Kong, từ 12/10/2018 tại Hà Nội và dự kiến từ 01/11/2018 tại Đà Nẵng, Việt Nam xinh đẹp, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay “In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

In-town Check-in hay nói cách khác là dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, ký gửi hành lý ngoài sân bay đã được nhiều hành khách ưa chuộng khi trải nghiệm tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia,… Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dịch vụ này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào ngành hàng không tại Việt Nam.

Làm thủ tục ngay tại nội thành
Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Hành lý được bảo quản an toàn, vận chuyển chu đáo
Quên đi nỗi lo tay xách nách mang hành lý cồng kềnh từ nơi này sang chốn khác, In-town Check-in chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những hành khách ưa thích mua sắm tất tần tật “cả thành phố” nơi họ du lịch nhưng lại lo sợ việc di chuyển khệ nệ, là người bạn đồng hành cho những hành khách di chuyển một mình mà hành lý quá nhiều.

Thoái mái vi vu, không lo trễ chuyến bay
Lựa chọn dịch vụ In-town Check-in, hành khách đã có thể gạch bỏ cụm từ “trễ chuyến bay” ra khỏi từ điển suy nghĩ, thẻ lên máy bay (boarding pass) đã trong tay, hành lý ký gửi an toàn, hành khách tự do tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui chơi hay lang thang dọc các ngõ ngách của thành phố, vi vu mua sắm hoặc thậm chí từ tốn thưởng thức bữa đặc sản đầy hấp dẫn trước khi bay, đến giờ chỉ cần phi thẳng đến sân bay.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Các tin khác

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.