VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

Từ ngày 14/9/2019 - 16/9/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đến thực hiện tiến trình tái đánh giá cấp chứng nhận an toàn khai thác ISAGO năm 2019.

Đoàn đánh giá của IATA gồm 02 chuyên gia: ông Sayed Sobhy Elsayed Ibrahim và ông Issa Nawaf Ibrahim Aldababneh. Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc - đã đón tiếp chu đáo đoàn đánh giá trong 3 ngày qua, cùng ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng VIAGS, ông Nguyễn Ngọc Tuân – Phó Giám đốc Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, bà Nguyễn Thị Phương Hiền – Giáo viên VIAGS Nội Bài, cùng các cán bộ các Phòng/Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Kế hoạch đánh giá được triển khai xuyên suốt bao gồm: Load Control (LOD), Organization and Management (ORM), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Trong các buổi đánh giá, Đoàn đã phỏng vấn đại diện ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên về công tác triển khai vận hành hệ thống quản trị an toàn chất lượng, quy trình phục vụ bay, tiến hành giám sát và đánh giá thực tế công tác phục vụ của các bộ phận.

Một số hình ảnh về đợt đánh giá tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Toàn cảnh buổi họp bế mạc

Ban Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đánh giá viên

Ngay sau buổi họp bế mạc đánh giá, cùng ngày từ 11h30- 14h00, tại phòng họp lầu 4 - Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ trì họp xem xét kết quả đánh giá ISAGO, rà soát tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn, làm rõ trách nhiệm từng cá nhân đơn vị chậm trễ để quyết tâm thực hiện triển khai các giải pháp an toàn trên sân đỗ, thay đổi cách quản lý điều hành nguồn nhân lực theo hướng cán bộ cấp Trung tâm, cấp Đội phải đi sâu sát đến từng vị trí công việc nhân viên lái xe, từng trang thiết bị từng chuyến bay.

Khởi động từ năm 2007, ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn khai thác dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất, được đăng ký áp dụng bởi hơn 290 đơn vị tại gần 300 sân bay toàn cầu.


Các tin khác

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
KIOSK CHECK-IN: LỰA CHỌN TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC HÀNH LÝ TẠI SÂN BAY

KIOSK CHECK-IN: LỰA CHỌN TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC HÀNH LÝ TẠI SÂN BAY

Để quá trình làm thủ tục diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, từ nay hành khách của Vietnam Airlines đã có thể tự làm thủ tục hành khách, hành lý tại các quầy kiosk trong nhà ga nội địa của sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.