VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Vào lúc 16 giờ 30 ngày Thứ Sáu 25/05/2018, tại khách sạn ANA INTERCONTINENTAL  TOKYO - NHẬT BẢN đã diễn ra hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu cho 46 sân bay Quốc tế, 52 sân bay nội địa Nhật Bản của Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới NH - ALL NIPPON AIRWAYS (ANA). 

Trên 300 đại biểu đại diện cho gần 100 sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của NH toàn cầu về tham dự hội nghị cùng với gần 100 lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo các Trung tâm, phòng ban Tổng hành dinh của ANA.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ông INUKAI -Trưởng đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Lê Hồng Mai - Trưởng Trung tâm phục vụ hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, bà Lê Quỳnh Lâm - trợ lý Trưởng đại diện hãng NH tại Tân Sơn Nhất đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng xuất sắc khi SGN được xếp HẠNG 1 dành cho sân bay có chất lượng dịch vụ tổng thể của ALL NIPPON AIRWAYS tốt nhất thế giới. SGN ở Nhóm B gồm các sân bay có tần suất 28 chuyến bay đi-đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng và trao quyết định cho đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS trao CUP cho bà Lê Hồng Mai – Trưởng trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng – VIAGS Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại hội nghị, Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cám ơn hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS đã trao tặng VIAGS Tân Sơn Nhất giải thưởng cao quý được bình chọn trong gần 100 sân bay trong nước và quốc tế mà NH bay tới. 

Đến với chương trình, Ông tự hào giới thiệu về Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS đơn vị thành viên của VIETNAM AIRLINES và đồng thời khẳng định giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, tận tâm trong công việc của đội ngũ gần 2000 Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng các dịch vụ mặt đất cho NH không chỉ đảm bảo cam kết thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA) mà còn đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng. 

Cũng tại hội nghị, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác chặt chẽ giữa hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS & VIETNAM AIRLINES, đặc biệt cám ơn đại diện Hãng hàng không NH tại Tân Sơn Nhất đã hỗ trợ, hợp tác với VIAGS Tân Sơn Nhất cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ để có được thành quả ngày hôm nay.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu trước Hội nghị

 

Ông Bùi Đức Thanh bày tỏ lòng trân trọng đối với sự bình chọn và trao giải của Hãng ALL NIPPON AIRWAYS cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Sau phần phát biểu của Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cả hội nghị đã dành những tràng pháo tay liên tục chúc mừng giải thưởng xuất sắc của VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trong chiều cùng ngày, Ông Ngô Hồng Minh Giám đốc VIAGS Nội Bài và Trưởng Đại diện hãng Hàng không NH tại sân bay Nội Bài đã nhận giải thưởng HẠNG 3 dành cho đầu sân bay có chất lượng tốt nằm trong Nhóm C gồm các sân bay có 14 chuyến bay đi đến/tuần.

 

Phó Chủ tịch ALL NIPPON AIRWAYS đọc quyết định khen thưởng trước đại diện Hãng ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài và Đại diện VIAGS Nội Bài

Trưởng đại diện Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS tại sân bay Nội Bài phát biểu khi nhận quyết định khen thưởng Hạng 3

Đây là lần đầu tiên cả 2 sân bay căn cứ quan trọng của VIETNAM AIRLINES đã được 1 trong 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trao tặng danh hiệu cao quý. Kết quả này là minh chứng khẳng định thương hiệu dẫn đầu của VIAGS trong khu vực, vươn tầm Quốc tế cùng với giải thưởng Công ty Phục vụ Mặt đất đứng đầu các sân bay khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không hàng đầu thế giới KOREAN AIR trao tặng 2 năm liên tiếp 2016  và 2017 cho VIAGS Tân Sơn Nhất trước đó.

Các tin khác

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.
Xem thêm
Chào mừng hãng hàng không Chongqing Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Nội Bài

Chào mừng hãng hàng không Chongqing Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Nội Bài

Ngày 16/1/2018, Chongqing Airlines (Hãng hàng không Trùng Khánh) và VIAGS Nội Bài đánh dấu quá trình hợp tác bằng sự kiện “Chào mừng chuyến bay đến và đi đầu tiên của Hãng Chongqing Airlines” tại Sân bay Quốc tế Nội Bài do VIAGS Nội Bài phục vụ.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao từ Hãng hàng không Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017, tại Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao....
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.