VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

Sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ Hãng hàng không CATHAY PACIFIC AIRWAYS, 02 năm liên tiếp 2016 – 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ Hãng hàng không KOREAN AIR, chiều ngày 11/4/2018, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục long trọng tổ chức lễ đón nhận 05 giải thưởng chất lượng dịch vụ do 03 Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS, MALAYSIA AIRLINES và HONG KONG AIRLINES trao tặng.

Sơ kết quý 1/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tiếp xuất sắc đạt được 6 giải thưởng danh giá từ các Hãng hàng không lớn trên thế giới. Đây là minh chứng cho những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng của toàn thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi lễ trao giải, Bà Trần Thị Phương Thy – Đại diện Trưởng Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX) tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng do CX và các Hãng hàng không bình chọn trong năm 2017 và tiếp nối trong 3 tháng đầu năm 2018. Bà khẳng định danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á do Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng là kết quả của dịch vụ tuyệt vời mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã mang đến cho khách hàng của Hãng trong thời gian qua.

Bà Trần Thị Phương Thy – Đại diện Trưởng Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX) tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt giải thưởng “Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á” do Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng

Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Ông Nguyễn Quang Sơn và Ông Trương Phương Thành chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được giải thưởng vinh dự này.

Có mặt tại buổi Lễ trao giải, Bà Lê Thị Thanh Hà – Đại diện Trưởng Hãng MALAYSIA AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất lần đầu tiên từ khi MALAYSIA AIRLINES bay đến Việt Nam đã đạt được một lúc 03 giải thưởng lớn do Hãng MALAYSIA AIRLINES bình chọn, trao tặng cho năm 2017:

1. Giải “EXCELLENT STATION PERFORMANCE IN 2017” - Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 3/58 sân bay toàn cầu mà MALAYSIA AIRLINES có đường bay khai thác đến.

2. Giải An toàn trong khai thác mặt đất - “ZERO ACCIDENT/ INCIDENT FOR YEAR 2017”.

3. Giải Đảm bảo chỉ số đúng giờ - “ON-TIME PERFORMANCE 2017”.

Bà Lê Thị Thanh Hà – Đại diện Trưởng Hãng MALAYSIA AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được 03 giải thưởng do Hãng MALAYSIA AIRLINES bình chọn 

Kết thúc buổi lễ trao giải là phần trao tặng chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 1/13 sân bay khu vực cho VIAGS Tân Sơn Nhất từ Hãng hàng không 4 sao HONG KONG AIRLINES.

Đại diện Hãng HONG KONG AIRLINES trao tặng chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 1/13 sân bay khu vực cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Bùi Đức Thanh – Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi tặng đại diện các Hãng những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe và thành công 

Những hình ảnh đẹp tại buổi lễ trao giải:




VIAGS Tân Sơn Nhất liên tục vinh dự đón nhận các giải thưởng lớn và uy tín từ các Hãng hàng không hàng đầu thế giới đã khẳng định giá trị thương hiệu của VIAGS – đơn vị thành viên của VIETNAM AIRLINES dẫn đầu trong thị trường cung ứng dịch vụ phục vụ mặt đất sân bay trong khu vực Đông Nam Á.

Các tin khác

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS diễn tập ứng phó tình huống sập mạng hệ thống check-in

VIAGS diễn tập ứng phó tình huống sập mạng hệ thống check-in

Từ ngày 16-18/11, Công ty VIAGS đã tổ chức đợt diễn tập sập mạng hệ thống làm thủ tục ở 3 cảng hàng không Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.