VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á, VIAGS TSN đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Sáng 13/5/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ hạng 1 từ 2 hãng hàng không 5 sao JAPAN AIRLINES (JL) và MALAYSIA AIRLINES (MH).

 

Tham dự buổi lễ có đại diện các hãng hàng không đối tác: ông Tetsuya Kotsubaki –Trưởng Đại diện hãng JAPAN AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Nguyễn Thị Thùy Dung – Giám đốc Phục vụ Hành khách hãng JAPAN AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất, bà Lê Thị Thanh Hà – Trưởng Đại diện hãng MALAYSIA AIRLINES tại sân bay Tân Sơn Nhất. Về phía VIAGS là sự hiện diện của ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ Khai thác, bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng phòng An toàn Chất lượng, bà Dương Thúy Quỳnh – Trưởng phòng Kinh doanh và bà Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn phòng, Trưởng ban Truyền thông nội bộ VIAGS.

Đón tiếp đoàn là ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc, cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS TSN.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Tetsuya Kotsubaki nhiệt liệt chúc mừng VIAGS TSN đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng “NO RAMP INCIDENT FOR EIGHTEENTH CONSECUTIVE YEARS” và “No. 1 IN ASIA JAPAN AIRLINES AIRPORTS FOR AIRPORT MILE UPGRADE ACTIVITY IN THE 1ST HALF OF FINANCIAL YEAR 2018” của hãng. 

Đặc biệt VIAGS TSN đạt giải thưởng danh giá “NO RAMP INCIDENT FOR EITHTEEN CONSECUTIVE YEARS” - Giải thưởng an toàn liên tục trong 18 năm liền. SGN được xếp hạng 1 trên tổng số 92 điểm đến toàn cầu của hãng trên 30 Quốc gia.

Đây là thành quả rất đáng tự hào của VIAGS TSN khi trở thành công ty được đánh giá cung ứng dịch vụ mặt đất hàng không đảm bảo an toàn đứng đầu mạng bay toàn cầu của hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á, Top 10 hãng hàng không 5 sao đứng đầu thế giới - JAPAN AIRLINES.

Ông Tetsuya Kotsubaki cho biết, theo thời gian, đội ngũ CBNV luôn cho thấy sự hoàn thiện, ổn định trong công tác phục vụ bay. Ông tự hào vì được cùng VIAGS TSN là đối tác 18 năm qua. Với sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của VIAGS TSN, ông Tetsuya Kotsubaki tin tưởng 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài, hướng tới tương lai.

Tiếp lời, bà Lê Thị Thanh Hà chúc mừng VIAGS TSN tiếp tục nhận được giải thưởng an toàn cho sân bay tốt nhất, đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa sống còn với hoạt động bay của hãng những năm khó khăn vừa qua: “THE BEST STATION – ZERO ACCIDENT 2018”

MALAYSIA AIRLINES trân trọng cảm ơn VIAGS TSN đồng hành trong suốt những năm qua & luôn đạt giải thưởng xuất sắc

Bà chia sẻ, trong năm qua, những sự quan tâm, hỗ trợ của VIAGS TSN cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn trong công tác phục vụ bay của CBNV đã góp phần làm cho MH ở TSN đạt được các chỉ tiêu rất quan trọng của hãng. Hi vọng trong năm 2019 này hãng hàng không MH và VIAGS TSN sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả tốt đẹp! 

Chia sẻ về giải thưởng nhận được của các hãng hàng không, ông Bùi Đức Thanh cho biết đây chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để VIAGS TSN ngày càng hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm 2019, VIAGS TSN cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

BGĐ thay mặt tập thể CBNV VIAGS TSN đón nhận 03 giải thưởng danh giá hạng 1 khu vực, toàn thế giới.

Các tin khác

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
KIOSK CHECK-IN: LỰA CHỌN TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC HÀNH LÝ TẠI SÂN BAY

KIOSK CHECK-IN: LỰA CHỌN TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC HÀNH LÝ TẠI SÂN BAY

Để quá trình làm thủ tục diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, từ nay hành khách của Vietnam Airlines đã có thể tự làm thủ tục hành khách, hành lý tại các quầy kiosk trong nhà ga nội địa của sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.