HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG
Nhân viên Phục vụ Hành khách Phòng chờ Hạng thương gia: Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phục vụ Hành khách tại Phòng chờ Hạng thương gia.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Sáng ngày 6/6/2019, tại lầu 4 tòa nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ cấp Đội, thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu, căn cứ quy chế tổ chức và cán bộ của Đảng Ủy Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 09

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 09

Ngày 03/6/2019, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 09.

 


Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM NĂM 2019

Ngày 05/06/2019 tại hội trưởng tầng 6 tòa nhà VAECO Đảng ủy và tổ chức công đoàn VIAGS tổ chức hội nghị tuyên truyền Biển, đảo Việt Nam năm 2019 với mục đích giúp CBCNV nhận thức sâu sắc hơn về sự lãnh đạo đứng đắn, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh…
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa chung trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động trẻ em, ngày 02/06/2019, tại Rạp xiếc Công viên Gia Định (Q.Gò Vấp), thư Đảng ủy/Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tài trợ cho Đoàn sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho hơn 500 cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên đến xem thưởng thức 02 suất diễnCậu Rừng xanh”, diễn ra vào lúc 17h 20h. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.