VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng trao thư biểu dương các tập thể đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giúp VIAGS Tân Sơn Nhất đạt 04 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trong tháng 5 vừa qua là All Nippon Airways, Japan Airlines và Malaysia Airlines.


Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 – Trung tâm Phục vụ sân đỗ


Đội Dịch vụ Kỹ thuật – Trung tâm Phục vụ sân đỗ

 

Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành


Đội Cân bằng trọng tải – Trung tâm Điều hành


Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA


Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu


Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

Cũng tại buổi lễ, anh Đường Khánh Tùng – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục vụ Trên tàu đã được tuyên dương vì hành động đẹp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN8054 chặng VCS-SGN ngày 08/6/2019 tương đương 35.946.000 VNĐ, gồm: giấy tờ tùy thân, tư trang và tiền mặt 28.953.000 VNĐ + 300 USD.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, đảm bảo an ninh - an toàn hàng không, mang lại sự tin tưởng cho các hãng hàng không khách hàng.

Đức tính kỉ luật và trung thực của người lao động là một trong những nét đẹp văn hóa của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của công ty.

Trong thời gian qua, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn toàn cầu của các hãng hàng không quốc tế uy tín, khẳng định vị thế đi đầu trong cung ứng dịch vụ mặt đất, nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm tiếp tục phát huy nội lực, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.