Giới thiệu về Viags

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.

1993: Thành lập hệ thống Xí nghiệp dịch vụ mặt đất NIAGS, DIAGS, TIAGS.
2000: Là một trong những công ty dịch vụ mặt đất đầu tiên ở Việt Nam nhận chứng chỉ ISO 9002:1994
2006: Trở thành thành viên chính thức của IATA.
2009: Là Công ty dịch vụ mặt đất thứ 2 ở Châu Á nhận chứng chỉ ISAGO.
2016: Hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất thành MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

 

VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.


Với tiền thân là các Xí nghiệp cung cấp dịch vụ mặt đất có 25 năm kinh nghiệm, VIAGS sở hữu hơn 4500 nhân viên tay nghề cao, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên môn sâu, tận tâm, thân thiện trong phục vụ cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được vận hành theo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cao nhất, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISAGO.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các quy trình và hệ thống vận hành cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt trong ngành dịch vụ mặt đất, VIAGS hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn riêng của từng hãng hàng không khách hàng.

Niềm tin vững chắc vào hệ thống cung ứng dịch vụ cho hơn 70 hãng hàng không, cùng với sức mạnh hợp nhất,VIAGS cam kết với chính phủ, bộ ngành, khách hàng, các hãng hàng không dịch vụ đồng bộ, an toàn, hiệu quả, tin cậy gồm một chuỗi hệ thống dịch vụ đạt chất lượng:

  • Dịch vụ hành khách và hành lý.
  • Dịch vụ sân đỗ.
  • Dịch vụ cân bằng trọng tải và điều hành chuyến bay.
  • Dịch vụ hàng hóa và kho bãi.
  • Dịch vụ đại diện hãng.
  • Dịch vụ VIP.
  • Dịch vụ đào tạo.
  • Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng trang thiết bị.


 

Giải thưởng

Đứng thứ nhất toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2017 của Hãng All Nippon Airway

Đứng thứ nhất toàn cầu về chất lượng dịch vụ năm 2017 của Hãng All Nippon Airway

Sân bay có chất lượng tuyệt vời năm 2017 trong tất cả các sân bay ở nước ngoài của Hãng All Nippon Airway

Sân bay có chất lượng tuyệt vời năm 2017 trong tất cả các sân bay ở nước ngoài của Hãng All Nippon Airway

Giải thưởng Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Giải thưởng Đảm bảo chỉ số đúng giờ năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 03/58 sân bay toàn cầu có đường bay khai thác đến của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 03/58 sân bay toàn cầu có đường bay khai thác đến của Hãng Malaysia Airlines

Thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Công ty phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống trong tháng 01- 02/2018 của Hãng Hongkong Air Cargo

Công ty phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống trong tháng 01- 02/2018 của Hãng Hongkong Air Cargo

An toàn trong khai thác mặt đất năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

An toàn trong khai thác mặt đất năm 2017 của Hãng Malaysia Airlines

Đứng thứ nhất trên toàn mạng bay về thái độ của nhân viên tại cửa khởi hành tháng 02/2018 của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất trên toàn mạng bay về thái độ của nhân viên tại cửa khởi hành tháng 02/2018 của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất về chất lượng dịch vụ trên toàn mạng bay  tại Việt Nam năm 2017 của Hãng Cathay Pacific Airlines

Đứng thứ nhất về chất lượng dịch vụ trên toàn mạng bay tại Việt Nam năm 2017 của Hãng Cathay Pacific Airlines

Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á năm 2017 của Hãng Korean Air

Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á năm 2017 của Hãng Korean Air

Đứng thứ ba trên toàn mạng về sự tiện lợi trong quá trình làm thủ tục và khởi hành năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ ba trên toàn mạng về sự tiện lợi trong quá trình làm thủ tục và khởi hành năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng về thái độ của nhận viên làm thủ tục năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng về thái độ của nhận viên làm thủ tục năm 2017 của Hãng Eva Air

Đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu về phục vụ hàng hóa tháng 03/2018 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu về phục vụ hàng hóa tháng 03/2018 của Hãng Cathay Dragon

Khả năng kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Khả năng kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ nhất trong tháng 11 và 12/ 2016 về phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Đứng thứ nhất trong tháng 11 và 12/ 2016 về phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Nhà ga kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Malaysia Airlines

Nhà ga kiểm soát chuyến bay trễ tốt nhất năm 2016 của Malaysia Airlines

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á của Hãng Korean Air

Đứng thứ nhất trong chương trình giám sát hoạt động dịch vụ năm 2016 - 2017 của Hãng Singapore Airlines

Đứng thứ nhất trong chương trình giám sát hoạt động dịch vụ năm 2016 - 2017 của Hãng Singapore Airlines

Nhân viên xuất sắc nhất của Hãng trong 4 đầu sân bay Hãng khai thác của Korean Air

Nhân viên xuất sắc nhất của Hãng trong 4 đầu sân bay Hãng khai thác của Korean Air

Đứng thứ hai trong quý I năm 2017 trong tổng số 79 điểm đến tại 29 quốc gia của Hãng China Airlines Cargo

Đứng thứ hai trong quý I năm 2017 trong tổng số 79 điểm đến tại 29 quốc gia của Hãng China Airlines Cargo

Đứng thứ hai về hiệu quả làm thủ tục hành khách và hành lý của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai về hiệu quả làm thủ tục hành khách và hành lý của Hãng Eva Air

Một trong ba đơn vị hoàn thành tốt nhất về việc vận chuyển hàng hóa trong sáu tháng đầu năm 2017 của mạng lưới Hãng China Southern

Một trong ba đơn vị hoàn thành tốt nhất về việc vận chuyển hàng hóa trong sáu tháng đầu năm 2017 của mạng lưới Hãng China Southern

VIAGS đạt được điểm tối đa cho dịch vụ tốt nhất vào Tháng 8 năm 2017 (50/50) của Hãng Malaysia Airlines Berhad

VIAGS đạt được điểm tối đa cho dịch vụ tốt nhất vào Tháng 8 năm 2017 (50/50) của Hãng Malaysia Airlines Berhad

Đứng đầu Châu Á và đứng thứ 6 trên toàn mạng lưới hoạt động năm 2017 của Hãng All Nippon Airways

Đứng đầu Châu Á và đứng thứ 6 trên toàn mạng lưới hoạt động năm 2017 của Hãng All Nippon Airways

Đứng đầu bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ hai trên toàn mạng khai thác về dịch vụ phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Đứng thứ hai trên toàn mạng khai thác về dịch vụ phục vụ hành khách của Hãng Eva Air

Sân bay căn cứ có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2017 của Hãng Vietnam Airlines

Sân bay căn cứ có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2017 của Hãng Vietnam Airlines

Đứng thứ ba trong số các hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ ba trong số các hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ hai trong số các nhà ga và hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ hai trong số các nhà ga và hãng phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2016 của Hãng Air Macau

Đứng thứ nhất bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng thứ nhất bảng xếp hạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Sân bay xếp hạng 6 sao trên toàn mạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Sân bay xếp hạng 6 sao trên toàn mạng năm 2017 của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng của Hãng Cathay Dragon

Đứng đầu bảng xếp hạng của Hãng Cathay Dragon

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2016 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2016 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2015 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là một trong những Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong năm 2015 của Hãng Korean Air

Được đánh giá là Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2015 của Hãng Air Macao

Được đánh giá là Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất năm 2015 của Hãng Air Macao

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của Hãng China Airlines

Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của Hãng China Airlines

Xếp hạng đầu tiên trong những đối tác phục vụ Hãng Eva Air trong suốt 7 năm

Xếp hạng đầu tiên trong những đối tác phục vụ Hãng Eva Air trong suốt 7 năm

Đứng thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Hãng Japan Airlines

Đứng thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Hãng Japan Airlines

Đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Hãng Cathay Dragon

Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016 của Hãng Malaysia Airlines

Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016 của Hãng Malaysia Airlines

Sân bay trung chuyển được hành khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Hãng Vietnam Airlines

Sân bay trung chuyển được hành khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Hãng Vietnam Airlines

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Cathay Dragon  trong suốt 4 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Cathay Dragon trong suốt 4 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Japan Airline trong suốt 3 năm

Đứng thứ hai trong những đối tác phục vụ Hãng Japan Airline trong suốt 3 năm

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.